Mô tả công việc
  • Trực điện thoại, tiếp khách hàng.
  • Nhập Hợp đồng vào phần mềm, nhập tiến độ hồ sơ vào phần mềm, theo dõi tiến độ hồ sơ và báo cáo.
  • Thực hiện lưu trữ hồ sơ, đôn đốc tiến độ hồ sơ pháp lý, liên hệ khách hàng giao kế quả hồ sơ và thu phí.
  • Công việc liên quan đến Hành chính – Thư ký
  • Ứng viên được trao đổi chi tiết và cụ thể trong buổi phỏng vấn và sẽ được hướng dẫn công việc khi vào làm.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ
  • Trình độ: Trung cấp trở lên.
  • Có ngoại hình dễ nhìn,
  • Giọng nói dễ nghe, chuẩn tiếng Việt
  • Nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ, chịu khó
  • Thành thạo vi tính văn phòng,
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT,BHXH....theo chế độ của công ty
  • Được nghỉ vào chiều thứ 7, Cn và các ngày lễ theo quy định của luật lao động
  • Được du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động tập thể.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 808 / 11
Logo Công ty Cổ phần Tư vấn Trí Luật Công ty Cổ phần Tư vấn Trí Luật
110/26/28 Ông Ích Khiêm, phường 5, quận 11, TPHCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Dịch vụ pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Thư ký phòng Pháp lý
Công ty Cổ phần Tư vấn Trí Luật
Nộp đơn